CHÍNH SÁCH AN TOÀN THỰC PHẨM

Hướng tới sự thỏa mãn yêu cầu hợp lý của khách hàng và sự phát triển bền vững của Công ty cam kết:

1. Nỗ lực, tập trung các tiềm năng nguồn lực để xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý an tòan thực phẩm.

2. Tất cả CBCNV của Công ty cam kết luôn luôn có tinh thần hợp tác tốt, trách nhiệm cao và kỹ năng giỏi để thực hiện chính sách ATTP, cung cấp các sản phẩm cho khách hàng luôn hướng đến:

+ Chất lượng ổn định;

+ An toàn thực phẩm;

+ Hợp tác cùng phát triển.

3. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp như đã cam kết từ đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết đã qua đào tạo lành nghề trong môi trường làm việc phù hợp với hệ thống quản lý an tòan thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

4. Thường xuyên đào tạo CBCNV, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm, an tòan vệ sinh thực phẩm thỏa mãn cho yêu cầu khách hàng.

5. Luôn luôn ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến các chính sách, hệ thống Quản lý an toàn thực phẩm của Công ty./.

MỤC TIÊU AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2024

Căn cứ vào chính sách an toàn thực phẩm đã đề ra, căn cứ vào tình hình kinh doanh trong những tháng gần đây và hướng phát triển của Công ty trong những tháng tới, Công ty phấn đấu thực hiện và hoàn thành mục tiêu trong năm 2024 như sau:

  1. 100% Cán bộ công nhân viên nắm bắt kiến thức an toàn thực phẩm.

  2. Tỉ lệ phàn nàn về chất lượng sản phẩm chỉ có 2%

  3. Xây dựng và đạt được chứng chỉ ISO 22000:2018 trong năm 2024

Giám đốc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên cam kết phấn đấu thực hiện và hoàn thành các mục tiêu nêu trên.

NỘI QUY ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM

  1. Toàn bộ công nhân trong Công ty được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động (BHLĐ);

  2. Nhân viên, công nhân, khách tham quan… phải mặc đầy đủ BHLĐ theo quy định của Công ty khi vào xưởng;

  3. Tất cả mọi người phải đảm bảo các bước vệ sinh, khử trùng tay trước khi vào phân xưởng sản xuất. Khi ra khỏi nhà xưởng phải làm lại bước vệ sinh, khử trùng tay và trang bị BHLĐ trước khi bước vào nhà xưởng;

  4. Phòng thay BHLĐ có bố trí tủ đựng vật dụng, tư trang cho từng cá nhân, toàn bộ áo quần phải được xếp gọn gàng ngăn nắp trong tủ cá nhân. Tuyệt đối nghiêm cấm cất giữ thức ăn trong tủ;

  5. Công nhân không được phép tự ý đi từ khu vực sản xuất này sang khu vực sản xuất khác nếu không có sự điều động của trưởng ca/tổ trưởng. Khi di chuyển từ khu vực sản xuất có cấp độ sạch thấp hơn sang khu vực có cấp độ sạch cao hơn, buộc phải thực hiện vệ sinh theo đúng quy định;

  6. Không được hút thuốc, khạc nhổ, ăn uống trong khu vực sản xuất và phòng thay BHLĐ;

Các quy định được bổ sung sửa đổi khi có ý kiến của Ban lãnh đạo và ban ISO về ATTP.